Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Tinh chất dầu dừa - Chăm sóc da toàn diện

Tinh chất dầu dừa - Chăm sóc da toàn diện


Tinh dầu dừa là một nguyên liệu chăm sóc cơ thể toàn diện, đặc biệt tốt cho da và tóc.


Chị em vốn hay truyền tai nhau về các bí kíp làm đẹp, dưỡng da từ tự nhiên: loại quả này giúp da trắng sáng, loại nguyên liệu kia giúp giảm bớt nếp nhăn, chống lão hóa hay tăng độ đàn hồi. Tuy nhiên ít ai biết rằng, có một loại nguyên liệu tự nhiên có công dụng làm đẹp toàn diện, đặc biệt tốt cho da và tóc – đó chính là tinh dầu dừa.

dầu dừa

Công dụng của tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa được chế biến từ trái dừa nguyên chất, tốt nhất là lấy từ quả dừa già nguyên trái., trải qua quá trình đun nấu và tinh chế.

Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric. Đây là chất có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Các thành phần hóa học khác có trong tinh dầu dừa có khả năng tái tạo làn da và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra nó còn có tác dụng giữ ẩm da, tăng sức đề kháng, ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do và bảo vệ làn da rất hữu hiệu.

Tinh dầu dừa có thể thẩm thấu sâu vào da, tác động tới từng tế bào, tăng tính liên kết của các tế bào nên rất tốt cho bảo vệ da, phục hồi da bị thương tổn, làm da khỏe từ bên trong và tăng tính dẻo dai của làn da. Sử dụng tinh dầu dừa có thể khiến bề mặt da mịn màng, tươi sáng hơn nhờ khả năng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết và lão hóa.

Do tác dụng kì diệu trong chăm sóc da toàn diện, tinh dầu dừa được sử dụng rất nhiều trong sản xuất các loại mỹ phẩm dưỡng da.

Đặc biệt, đối với chị em đang mang bầu và sau sinh, dầu dừa rất hữu ích trong ngăn ngừa và giảm rạn da bụng.

Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học, dầu dừa còn rất tốt cho tóc và có khả năng phòng chữa một số bệnh nan y. Massage tóc với dầu dừa giúp tóc mọc nhanh, khỏe và mượt hơn. Tinh dầu dừa còn cung cấp protein nuôi dưỡng tóc, giảm gàu rõ rệt và giúp da đầu bớt khô hơn.

Có thể tham khảo thêm: 
http://triducfood.com.vn/knowledge/dau-dua-cham-soc-sac-dep

1 nhận xét:

Unknown nói...

Dầu dừa quà tặng từ thiên nhiên thật khó kiếm, nhờ bạn tư vấn giúp mình mua dầu dừa ở đâu tại hà nội chất lượng?

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates