Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Khám phá lợi ích của dầu dừa

Khám phá lợi ích của dầu dừa

Chăm sóc tóc:





Dầu dừa là một trong những dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho tóc. Nó giúp trong sự tăng trưởng lành mạnh của tóc cung cấp cho họ một làn da sáng bóng. Thường xuyên xoa bóp của người đứng đầu với dầu dừa đảm bảo rằng da đầu của bạn là miễn phí của gầu, chấy và trứng chấy rận, ngay cả khi da đầu khô. Dầu dừa được sử dụng rộng rãi trong tiểu lục địa Ấn Độ cho chăm sóc tóc. Hầu hết người dân ở các nước này áp dụng dầu dừa lên tóc của họ hàng ngày sau khi tắm. Nó là một điều tuyệt vời và giúp tái tăng trưởng của tóc bị hư hỏng. Nó cũng cung cấp các protein thiết yếu cần thiết để nuôi dưỡng tóc bị hư hỏng. Do đó nó được sử dụng như dầu chăm sóc tóc và sử dụng trong sản xuất điều khác nhau, và các loại kem giảm gàu. Dầu dừa thường được áp dụng trực tiếp cho việc chăm sóc tóc.


Chăm sóc da:

Dầu dừa là dầu massage tuyệt vời cho da. Nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm có hiệu quả trên tất cả các loại da kể cả da khô. Lợi ích của dầu dừa trên da có thể so sánh với dầu khoáng sản. Hơn nữa, không giống như dầu khoáng, không có cơ hội có tác dụng phụ bất kỳ tác dụng phụ trên da với các ứng dụng của dầu dừa. Do đó, dầu dừa là một giải pháp an toàn để ngăn ngừa khô và bong da. Nó cũng trì hoãn các nếp nhăn, và xuống cấp của da bình thường trở nên nổi bật với độ tuổi. Dầu dừa cũng giúp điều trị các vấn đề về da khác nhau bao gồm bệnh vẩy nến, viêm da, eczema và các nhiễm trùng da . Vì vậy dầu dừa tạo thành các thành phần cơ bản của các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác nhau chẳng hạn như xà phòng, sữa, kem, vv, được sử dụng để chăm sóc da. Dầu dừa cũng giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và bệnh thoái hóa do đặc tính chống oxy hóa của nó.

Tim bệnh:

Có một sự lây lan quan niệm sai lầm trong nhiều người dân rằng dầu dừa không tốt cho tim. Điều này là bởi vì nó có chứa một số lượng lớn chất béo bão hòa. Tuy nhiên, dầu dừa có lợi cho tim. Nó chứa khoảng 50% acid lauric, giúp trong việc ngăn ngừa các vấn đề tim mạch khác nhau bao gồm mức cholesterol cao và huyết áp cao. Các chất béo bão hòa có trong dầu dừa không có hại vì nó sẽ xảy ra trong trường hợp khác rau các loại dầu. Nó không dẫn đến tăng nồng độ LDL. Nó cũng làm giảm tỷ lệ chấn thương ở động mạch và do đó giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch.


Giảm cân

Dầu dừa rất hữu ích trong việc giảm cân . Nó chứa axit béo chuỗi ngắn và trung bình có thể trợ giúp trong việc giảm cân quá mức. Nó cũng dễ dàng tiêu hóa và nó giúp trong hoạt động lành mạnh của tuyến giáp và các enzym hệ thống. Hơn nữa, nó làm tăng chuyển hóa cơ thể bằng cách loại bỏ căng thẳng trên tuyến tụy, từ đó đốt cháy nhiều năng lượng hơn và giúp những người béo phì và thừa cân giảm trọng lượng của họ. Do đó, những người sống ở các vùng nhiệt đới ven biển, những người ăn dầu dừa hàng ngày như dầu ăn chính của họ là bình thường không chất béo, béo phì hoặc thừa cân.
Tiêu hóa

Nội bộ sử dụng dầu dừa xảy ra chủ yếu như dầu ăn. Dầu dừa giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa và do đó ngăn chặn dạ dày khác nhau và các vấn đề liên quan đến tiêu hóa bao gồm hội chứng ruột kích thích. Các chất béo bão hòa có trong dầu dừa có đặc tính chống vi khuẩn và giúp đỡ trong việc đối phó với các vi khuẩn khác nhau, nấm, ký sinh trùng, vv, mà nguyên nhân gây ra chứng khó tiêu. Dầu dừa cũng giúp hấp thu các chất dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất và axit amin.






Khả năng miễn dịch:


Dầu dừa cũng rất tốt cho hệ miễn dịch. Nó tăng cường hệ thống miễn dịch vì nó có chứa chất béo kháng sinh, axit lauric, axit capric và acid caprylic có tính chất kháng nấm, kháng khuẩn và kháng virus. Cơ thể con người chuyển đổi axit lauric thành monolaurin đó là yêu cầu để giúp đỡ trong việc đối phó với virus và vi khuẩn gây bệnh như herpes, cúm, cytomegalovirus, và thậm chí cả HIV. Nó có ích trong cuộc chiến chống vi khuẩn có hại như Listeria monocytogenes và pylori heliobacter, và có hại động vật nguyên sinh như Giardia lamblia.

Chữa bệnh và nhiễm trùng

Khi áp dụng trên bệnh nhiễm trùng, tạo thành một lớp chất hóa học bảo vệ phần cơ thể bị nhiễm bệnh từ bên ngoài bụi , không khí, nấm, vi khuẩn và virus. Dầu dừa là hiệu quả nhất trên vết bầm tím như tăng tốc quá trình chữa bệnh bằng cách sửa chữa các mô bị hư hỏng.

Nhiễm trùng: Dầu dừa rất hiệu quả chống lại một loạt các bệnh nhiễm trùng do tính chất kháng nấm, kháng virus và kháng khuẩn. Theo Trung tâm nghiên cứu về dầu dừa, dầu dừa diệt virus gây bệnh cúm, sởi, viêm gan, herpes, SARS, vv… Nó cũng diệt vi khuẩn gây viêm loét, nhiễm trùng họng, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm phổi, và bệnh lậu, vv Dầu dừa cũng có hiệu quả trên nấm và nấm men gây candida, nấm ngoài da, bàn chân của vận động viên, bệnh tưa miệng, phát ban.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Dầu dừa tốt quá! cho mình hỏi mua dầu dừa ở đâu tốt vậy bạn?

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates