Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Dầu dừa - Trợ thủ đắc lực của nhan sắc

Dầu dừa - Trợ thủ đắc lực của nhan sắc

Từ ngàn xưa, các bà các mẹ đã biết chiết tinh dầu dừa tự nhiên để chăm sóc làn da, mái tóc được mềm mại, bóng mượt.


Và cho đến ngày nay, nét đẹp tinh hoa đó vẫn tiếp tục được gìn giữ tại các miền thôn quê. Nhưng có lẽ, các cô gái thành thị đang dần lãng quên người bạn tuyệt vời này bởi chính sự hiện đại và tân tiến của họ. Hãy một lần thử quay về quá khứ để khám phá những tác dụng thần kỳ của dầu dừa nhé!


dầu dừa



Khi nghĩ về lợi ích của dầu dừa trong việc chăm sóc sắc đẹp, chắc hẳn điều đầu tiên cũng là điều cuối cùng bạn nghĩ là da mặt và mái tóc vì đây là hai bộ phận trên cơ thể có thể “khá” hơn nhờ tác động của dầu dừa. Bạn đúng, nhưng vẫn chưa đủ đâu. Theo như nhiều nghiên cứu, dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn có tính kháng khuẩn, nấm rất cao. Chính vì vậy mà dầu dừa được sử dụng như một thành phần không thể thiếu trong quy trình sản xuất mỹ phẩm.



Tieraona Low Dog, giám đốc trung tâm y học Arizona, phải thốt lên: “Có gì “ngon” hơn dầu dừa?” khi ông tiến hành nghiên cứu những khả năng kỳ diệu của loại dầu này. Theo ông, nó “ngon” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, vì dầu dừa có mùi hương rất nhẹ nhàng, dễ chịu như mùi bánh quy vậy, nó vừa tốt cho sức khỏe lẫn nhan sắc của con người, đặc biệt là nữ giới.

Trong nghiên cứu này, ông tiết lộ, dầu dừa có rất nhiều lợi ích, “Bạn có thể vừa làm đẹp vừa tiết kiệm tiền bạc đến mức tối đa không? Sở hữu một chai tinh dầu dừa chỉ với vài chục nghìn đồng là bạn đã có tất cả các vũ khí làm đẹp”.
Công dụng của dầu dừa: Làm mềm dịu đôi tay khô ráp, hỗ trợ việc cạo lông chân, là chất dưỡng tóc lý tưởng, giúp tẩy trang vùng mắt, dưỡng ẩm cơ thể, làm sạch và kháng viêm cho da mặt.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates