Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Làm đẹp với dầu dừa không hề khó

Làm đẹp với dầu dừa không hề khó


Làm đẹp với dầu dừa không hề khó, chỉ cần bạn áp dụng những mẹo nho nhỏ sau đây vào thói quen hằng ngày của bạn.

Vóc dáng chuẩn với dầu dừa

Một thân hình chuẩn không cần chỉnh không còn là quá khó nếu bạn có trợ lý dầu dừa bên cạnh. Hãy thêm ngay những bí quyết bỏ túi sau vào khẩu phần ăn của bạn nhé (nhất là những ai đang trong chế độ ăn kiêng, bạn càng phải để ý ghi nhớ đấy nhé).

1. Chỉ cần 1 thìa canh dầu dừa vào nước uống yêu thích trong bữa ăn sáng.

2. Bạn cũng có thể thêm 1 thìa dầu dừa vào bột kiều mạch (hay còn gọi là mạch ba góc) để có món điểm tâm giàu chất xơ và dinh dưỡng.

3. Có thể phết lên bánh quy hoặc bánh mì. Dầu dừa mang lại mùi thơm quyến rũ, kích thích bạn muốn thưởng thức món ăn hơn.

4. Để thức ăn dậy mùi, dùng dầu dừa làm gia vị thêm vào trong các món chiên xào. Đặc biệt, khi thêm một ít dầu dừa vào nồi cà ri, bạn sẽ có món ăn đặc trưng hương vị .

dầu dừa

5. Một món ăn đẹp da, giàu dinh dưỡng và không kém phần mới lạ hấp dẫn: rưới dầu dừa pha chút muối lên rau và..nướng. Vị rất lạ, thơm và ngon.

6. Bạn có thể làm món sốt ngọt để ăn cùng bánh mì bằng cách trộn dầu dừa với ít bột cacao và đường làm từ cây cỏ ngọt. Vừa thơm ngon, dễ làm và quan trọng là món sốt ngọt này luôn đảm bảo giữ vóc dáng cơ thể được hoàn hảo.

Và một cơ thể đẹp toàn diện

1. Sạch da: Trước khi đẹp, phải sạch đã. Hãy làm sạch lớp bụi bẩn bám lấy bạn cả ngày bằng cách dùng dầu dừa. Thoa dầu dừa lên khắp cơ thể, nhẹ nhàng massage để lấy bụi ra khỏi lỗ chân lông.

Sau đó, bạn nhẹ nhàng lau lại bằng lớp khăn mềm rồi tắm như bình thường. Tinh chất dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, rất thích hợp trong việc bảo vệ và tăng cường độ đàn hồi của da, mang lại vẻ mịn màng sáng tự nhiên cho làn da đẹp.

2. Mượt tóc: Nếu tóc bạn trông giống rơm hơn là những sợi tơ óng mượt, dầu dừa sẽ cứu cánh.

Hãy dùng tinh dầu dừa massage cho da dầu và tóc, kế đến lấy khăn tắm hơi ẩm ủ lấy tóc khoảng 20 phút. Sau đó gội đầu bằng nước sạch như thường lệ.

3. Nâng niu đôi bàn chân: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đôi chân cũng đã rã rời. Bạn nên trả lại thời khắc thư giãn để phục hồi sức khỏe cho chân. Hãy cho vào chậu nước ấm 3 giọt tinh dầu dừa và chút ít sữa dừa giàu dưỡng chất.

Sau đó ngâm chân từ 10 - 15phút kết hợp thư giãn. Acid lauric trong dầu dừa có thể giúp chân chống lại sự nhiễm nấm, tái tạo lại sự cân bằng các cơ và đôi chân khỏe và mịn màng là phần thưởng cho việc bạn biết tự chăm sóc mình.

4. Dưỡng da sáng đẹp: Trong dầu dừa có nhiều axit béo làm giàu cho độ ẩm. Chẳng những vậy, dầu dừa còn có hương thơm ngọt ngào tuyệt vời.

Mỗi tối trước khi ngủ, bạn có thể dùng tinh dầu dừa massage toàn thân thay cho lotion dưỡng da. Chỉ trong thời gian ngắn chịu khó kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy những thay đổi kì diệu rõ rệt trên cơ thể. Một làn da trắng mịn màng như em bé, lại săn chắc và khỏe không còn là điều mơ ước.

5. Chữa vết bong tróc: Nếu da của bạn đột nhiên bị khô và dễ bong tróc, hãy thêm chút muối biển, trộn chung với vài giọt dầu dừa và xát nhẹ lên chỗ bị bong. Chỉ mất vài phút, da của bạn sẽ như hồi sinh, mềm mại và hồng hào như trước.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bà chị mình đang cần dầu dừa, cho mình hỏi mua dầu dừa ở đâu mà chất lượng bạn?

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates