Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Lợi ích của dầu dừa

Lợi ích của dầu dừa

Các lợi ích dầu dừa bao gồm chăm sóc tóc, chăm sóc da, giảm stress, duy trì mức cholesterol, giảm cân, tăng khả năng miễn dịch, tiêu hóa và chuyển hóa, cứu trợ từ các vấn đề về thận, bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, HIV và ung thư, nha khoa chăm sóc, và sức mạnh của xương. Những lợi ích của dầu dừa có thể được cho là do sự có mặt của axit lauric, axit capric và acid caprylic, và thuộc tính của nó như kháng khuẩn, chống oxy hóa, kháng nấm, kháng khuẩn, làm dịu, ...
Acid lauric Được sử dụng bởi cơ thể của chúng ta như thế nào?

Cơ thể con người chuyển đổi axit lauric thành monolaurin đó là yêu cầu để giúp đỡ trong việc đối phó với virus và vi khuẩn gây bệnh như herpes, cúm, cytomegalovirus, và thậm chí cả HIV. Nó giúp trong cuộc chiến chống vi khuẩn có hại như Listeria monocytogenes và pylori heliobacter, và có hại động vật nguyên sinh như Giardia lamblia. Như một kết quả của những lợi ích sức khỏe khác nhau của dầu dừa, mặc dù cơ chế chính xác hoạt động của nó là không rõ, nó đã được sử dụng rộng rãi trong Ayurveda, hệ thống y học truyền thống Ấn Độ. Trung tâm nghiên cứu dừa đã biên soạn tài liệu tham khảo khác nhau trên nghiên cứu khoa học được thực hiện trên dầu dừa .


Thành phần của dầu dừa:

Dầu dừa bao gồm hơn 90% chất béo bão hòa, với dấu vết của ít axit béo không bão hòa, chẳng hạn như axit béo không bão hòa đơn và các axit béo không bão hòa đa. dừa dầu là không có khác nhau từ này.
· Các axit béo bão hòa: Hầu hết trong số họ là Medium Chain Triglycerides, mà có nghĩa vụ để đồng hóa tốt. Acid lauric là đóng góp chính, với hơn bốn mươi phần trăm thị phần, tiếp theo là Acid Capric, Caprylic Acid, axit myristic và palmitic.
· Các axit béo polyunsaturated: Linoleic Acid.
· Các axit béo không bão hòa đơn: Oleic Acid.
· Các phenol Poly: Acid Gallic, đó là axit phenolic. Những phenol poly-có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm cho các mùi thơm và hương vị của dầu dừa và dầu dừa Trinh Nữ là những người giàu trong các poly-phenol.
· Một số dẫn xuất của acid béo như Betaines, Ethanolamide, Ethoxylates, Este béo, Polysorbates béo, monoglycerides và Polyol Este.
· Clorua béo, Sulphate Rượu béo và Ether Sulphate Alcohol béo, tất cả đều là dẫn xuất của Rượu béo.
· Vitamin E và Vitamin K và các khoáng chất như sắt.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tuyệt vời dầu dừa rất nhiều lợi ích! bạn tư vấn giúp mình mua dầu dừa ở đâu tốt nhất tại hà nội?

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates