Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Làm đẹp da trong mùa đông

Làm đẹp da trong mùa đông

Làm đẹp đơn giản và thông minh sẽ giúp bạn không còn ngại ngùng khi mùa đông tới! Dưới đây là một vài liệu pháp chăm sóc làn da giúp bạn tự tin hơn khi đông về.


Dưỡng ẩm cho da


làm đẹp


Thời tiết lạnh, hanh, khô ở bên ngoài kết hợp với sự thay đổi của cơ thể bên trong là những nguyên nhân chính khiến làn da của bạn trở nên xấu xí hơn. Bạn đừng lo, hãy thử phương pháp chăm sóc da cực kì đơn giản này: làm ẩm cho da thường xuyên.


Nếu như da của bạn thuộc loại da dầu vào mùa hè thì tốt nhất khi mùa đông tới bạn cũng nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp để cung cấp cho chúng sự bảo vệ cần thiết ngay từ bây giờ. Đặc biệt, một số vùng nhạy cảm như: cẳng chân, khuỷu tay bạn nên chú ý dưỡng ẩm nhiều hơn – hãy thử chúng, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngờ!

Chăm sóc da từ bên trong

Để có đươc một vẻ đẹp hoàn hảo bạn còn phải biết cách cả kết hợp hai yếu tố bên ngoài và bên trong. Đặc biệt là vào mùa đông bạn cần bổ sung tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh. Bạn nên cân bằng chế độ ăn uống của mình với các loại rau củ quả tươi, chất xơ, và một phần không thể thiếu đó là uống thật nhiều nước mỗi ngày để tăng cường và dự trữ độ ẩm cho cơ thể.

Tắm dưới vòi hoa sen




Thật thích thú khi bạn được tắm dưới vòi hoa sen, nhưng bạn đừng nên lạm dụng nó. Bạn cần tắm trong khoảng thời gian hợp lí và điều chỉnh cho mức nước phù hợp, không nên quá nóng. Sau khi tắm xong hãy vỗ nhẹ vào làn da của bạn và thoa kem dưỡng ẩm lên toàn bộ cơ thể ngay khi chúng còn đang trong trạng thái ẩm ướt.

Tập thể dục

Bạn có thể rất hay bận bịu với công việc hàng ngày của mình nên đôi khi không để tâm đến làn da cho lắm. Hãy dành chút thời gian chịu khó luyện tập những môn thể thao như chạy bộ, cầu lông hoặc bơi... khi bạn chơi thể thao cơ thể sẽ tiết da một chất nhờn( mồ hôi) giúp da bạn có thêm độ ẩm và săn chắc hơn. Chắc chắn, sau 1 tháng luyện tập sẽ có một làn da thực sự quyến rũ và mạnh mẽ!

Tip chọn đồ đông

Mùa đông, da của bạn rất ít tiếp xúc với bên ngoài chủ yếu là với quần áo. Vì vậy tủ quần áo của bạn nên chọn những loại vải tự nhiên, mềm mại, và không quá bó sát chúng sẽ làm làn da bạn bị tổn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template by:

Free Blog Templates